Thiết kế nhận diện thương hiệu và website

1. Thiết kế Logo

_________

Truyền đạt những giá trị và tâm huyết của thương hiệu, tạo nên biểu tượng mạnh mẽ kết nối với khách hàng.

Sáng tạo - Khác biệt

Nhận diện mạnh mẽ 

Nâng tầm thương hiệu

2. Thiết kế Profile

_________

Là cơ hội để doanh nghiệp trình bày những giá trị cốt lõi và chi tiết doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp

Thể hiện bản sắc doanh nghiệp

Nâng cao uy tín thương hiệu

Mở rộng cơ hội kinh doanh

Phản ánh đúng bản sắc doanh nghiệp

Profile doanh nghiệp gồm những gì?

Trang bìa ấn tượng

Giới thiệu doanh nghiệp

Ngành nghề và lĩnh vực hoạt động

Sản phẩm & Dịch vụ

Khách hàng & Đối tác

Thành tựu

Đội ngũ lãnh đạo

Văn hóa doanh nghiệp

Thông tin liên hệ

Một tập Profile doanh nghiệp thường bao gồm những nội dung sau:

3. Thiết kế Sales Kit

_________

Thiết kế bộ công cụ bán hàng không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đem lại hiệu quả trong việc kết nối và chuyển đổi với khách hàng

Hỗ trợ bán hàng

Chuyên nghiệp hóa thương hiệu

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Tăng trải nghiệm khách hàng

Sales Kit gồm những gì?

Danh thiếp

Brochure

Catalouge

Profile

Bảng giá

Proposal

Đơn đặt hàng

Hợp đồng

Quà tặng

Voucher

....

Tùy vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà H2O Brand sẽ cung cấp bộ tài liệu bán hàng, bao gồm:

4. Thiết kế Website - UX/UI

_________

Phát triển website đáp ứng doanh nghiệp, tập trung vào trải nghiệm (UX) và giao diện (UI) người dùng đảm bảo mỗi website không chỉ là một diễn đàn trực tuyến mà còn là hành trình tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng

Phát triển bản sắc thương hiệu

Xây dựng lòng tin của khách hàng

Nâng cao năng lực cạnh tranh

Thúc đẩy kinh doanh

Tối ưu trải nghiệm

Những dự án thiết kế Website tiêu biểu

Tiêu chuẩn thiết kế Website của H2O Brand

Giao diện thân thiện, trực quan

Trải nghiệm tốt khi sử dụng

Chuẩn SEO

Tốc độ tải trang nhanh chóng

Chuẩn Sales

Dễ dàng nâng cấp

5. Web hosting

_________

Ngôi nhà an toàn cho website của doanh nghiệp, cung cấp không gian lưu trữ và hoạt động trên nền tảng Internet

Lý do H2O Brand là nhà cung cấp Web Hosting hàng đầu

Tối ưu tốc độ tải trang nhanh chóng, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và giữ chân khách hàng trên website 

HỖ TRỢ

Đội ngũ chuyên gia hoạt động liên tục sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình triển khai và quản lý

TỐC ĐỘ

BẢO MẬT

Giám sát, quản lý, giảm thiểu và hạn chế tối đa mọi rủi ro từ môi trường bên trong lẫn bên ngoài doanh nghiệp

DỄ DÀNG SỬ DỤNG

Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác trong quá trình quản lý và chỉnh sửa tùy chọn trên website

TIẾT KIỆM

Tiết kiệm chi phí về cấu hình và duy trì hạ tầng kỹ thuật

HOÀN TIỀN 100%

Cam kết hoàn tiền trong vòng 30 ngày nếu quý khách hàng không hài lòng khi sử dụng dịch vụ

6. Thiết kế Landing Page

_________

Tăng doanh thu và tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người xem thành khách hàng tiềm năng thông qua Landing Page đúng đối tượng - mục tiêu - giải pháp. 

Lợi ích khi thiết kế Landing Page chuyên nghiệp

Những mấu chốt chính trong Định vị Thương hiệu

Lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm/dịch vụ chủ đạo

Giá trị cốt lõi làm nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Lợi thế khác biệt mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng

Điểm độc đáo của sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu

Dịch vụ Tư vấn Định Vị Thương Hiệu của H2O Brand gồm

Tư vấn phát triển phong cách thương hiệu

Nhân cách hóa thương hiệu

Xây dựng thông điệp truyền thông

Thiết kế Key visual marketing

5. Định Giá Thương Hiệu

_________

Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xác định giá trị kinh tế của thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển và phát triển thương hiệu, từ đó làm nền tảng giúp đưa ra quyết định trong hoạt động M&A.

Dịch vụ Tư vấn Định Giá Thương Hiệu của H2O Brand gồm

Phân tích số liệu tài chính

Nghiên cứu thị trường

Đánh giá tài sản

So sánh đối thủ cạnh tranh

Xem xét những rủi ro

Đề xuất giải pháp cải tiến

60' Tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của H2O Brand

Giải đáp mọi thắc mắc của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí

  • Khám phá tiềm năng của thương hiệu

  • Đánh giá tổng quan thương hiệu

  • Đánh giá sơ bộ thực trạng chiến lược truyền thông của doanh nghiệp

  • Tư vấn kế hoạch xây dựng chiến lược thương hiệu dựa trên nhu cầu và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp

  • Giải đáp những vấn đề khúc mắc của doanh nghiệp