Quản trị Marketing - Sales

Từ

đến

Chiến lược

Thực thi

Gói dịch vụ của chúng tôi

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU & MKT ONLINE

QUẢNG CÁO ONLINE VÀ OFFLINE

SEO CẠNH TRANH TOP TÌM KIẾM

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MKT/ THƯƠNG HIỆU

GIÁM ĐỐC MARKETING THUÊ NGOÀI

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

TRUYỀN THÔNG BÁO CHÍ VÀ TRUYỀN HÌNH

01

Thiết kế Website chuyên nghiệp

Đặt vấn đề

Giải pháp

Tầm quan trọng của Website đối với Doanh nghiệp?

  • Xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.

  • Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

  • Tăng cường hiệu quả bán hàng và tiếp thị.

  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng.

  • Tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Dịch vụ “Thiết kế Website trọn gói” của H2O Brand là hoạt động cung cấp Website cho Doanh nghiệp, bao gồm các thao tác xây dựng, thiết kế và tối ưu để tạo ra sản phẩm cuối cùng là một website hoàn chỉnh, đầy đủ các thông tin thương hiệu và cấu trúc nền tảng.

Quy trình triển khai

Thiết kế

Lập trình

Bàn giao

Vận hành

02

Phát triển thương hiệu & MKT online

Đặt vấn đề

Giải pháp

Khi các kênh Digital Marketing của Doanh nghiệp không được chăm sóc đều đặn và duy trì hoạt động sẽ dẫn đến các rủi ro gì?

  • Giảm dần tính nhận diện thương hiệu.

  • Khó tiếp cận khách hàng tiềm năng.

  • Khó khăn trong việc xây dựng lòng tin và uy tín đối với khách hàng.

  • Tốn kém nhiều chi phí hơn trong các chiến dịch marketing.

  • Website không tạo được uy tín với Google.

  • Các kênh Social khó tiếp cận người dùng và không tạo được tương tác.

  • Đầu tư thời gian và nguồn lực để xây dựng kế hoạch digital marketing dài hạn, bao gồm các hoạt động trên nhiều kênh khác nhau.

  • Duy trì hoạt động thường xuyên: Đảm bảo sự hiện diện thường xuyên trên các kênh digital marketing bằng cách đăng tải nội dung mới, tương tác với khách hàng.

Mô tả gói dịch vụ

Dịch vụ Phát triển thương hiệu và Marketing online của H2O Brand cung cấp cho Doanh nghiệp hoạt động sản xuất nội dung bài viết với mục tiêu chăm sóc, duy trì tính ổn định cho Website và 1 kênh Mạng xã hội của Doanh nghiệp (Facebook, LinkedIn,...).

03

Quảng cáo

Đặt vấn đề

Giải pháp

Vì sao Doanh nghiệp cần có hoạt động Quảng cáo trên các kênh Digital Marketing?

  • Tiếp cận chính xác tệp khách hàng mục tiêu.

  • Tăng nhanh độ nhận diện thương hiệu và khả năng cạnh tranh

  • Tăng lưu lượng truy cập vào website & fanpage

  • Tối ưu chi phí giúp tăng trưởng doanh số

  • Bắt kịp xu hướng mua hàng trực tuyến

  • Quảng cáo trực tuyến là một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp B2B hiện đại. Dịch vụ “Quảng cáo Google và Quảng cáo trên các kênh Mạng xã hội” của H2O Brand thúc đẩy các kênh Digital của Doanh nghiệp tạo ra hiệu quả cao và nhanh hơn trong các chiến dịch Marketing.

Sản phẩm cung cấp

  • Các nội dung phuc vụ mục đích Quảng cáo.

  • Tệp data khách hàng chất lượng

  • Có độ nhận diện thương hiệu nhất định trên thị trường

  • Thứ hạng website tăng

  • Lưu lượng truy cập website tăng

  • Chất lượng SEO tăng

  • Lượng người theo dõi trên mạng xã hội tăng

04

SEO trọn gói & Cam kết hiệu quả

Đặt vấn đề

Giải pháp

  • Cam kết top 5, top 10

  • Organic Traffic: top 5 – 10 ngành

  • CAM KẾT KPI TỐI THIỂU

  • Báo cáo hàng tháng

  • Nghiên cứu từ khóa: Sử dụng Ahrefs, Similarweb, Keyword Planner,…

  • Hỗ trợ tư vấn SEO Tổng Thể

  • Chèn link nội bộ theo nhóm các bài viết liên quan.

  • Triển khai Backlink báo

  • Offpage SEO: Triển khai Social Entity, Textlink Báo, Báo PR, Guest Post, Blog 2.0….

  • Hỗ trợ tối ưu & thiết lập conversion cho website

05

Tư vấn chiến lược Marketing & Branding

Giải pháp

Đặt vấn đề

  • Nghiên cứu thị trường và tính chất kênh digital phù hợp.

  • Định vị giá trị, nguồn lực doanh nghiệp

  • Tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển kênh digital

  • Nghiên cứu hành vi khách hàng và lập kế hoạch nội dung thu hút.

  • Phân tích thực trang hiện tại các kênh digital của doanh nghiệp.

  • Đề xuất giải pháp cải thiện và chiến lược thực hiện theo từng giai đoạn.

Doanh nghiệp B2B, cần xây dựng chiến lược marketing bài bản vì những lý do sau:

  • Tạo dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng mục tiêu

  • Doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng mục tiêu

  • Các hoạt động marketing automation và cá nhân hóa giúp nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, đưa họ tiến gần hơn đến quyết định mua hàng.

  • Thúc đẩy doanh số và lợi nhuận

  • Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững và duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường.

06

Giám đốc Marketing thuê ngoài

Đặt vấn đề

Giải pháp

Giám đốc Marketing (CMO) trong doanh nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng và đa dạng. CMO đóng vai trò là người lãnh đạo, định hướng và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của doanh nghiệp, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

  • Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ marketing có năng lực, đam mê và sáng tạo.

  • Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định khách hàng mục tiêu và phát triển chiến lược marketing tổng thể.

  • Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.

  • Xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing phù hợp.

  • Phối hợp với đội ngũ bán hàng để xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

  • Thiết lập hệ thống đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing.

  • Liên tục cập nhật kiến thức về các công cụ, kỹ thuật và xu hướng marketing mới nhất.

07

Phát triển thương hiệu cá nhân

Đặt vấn đề

Giải pháp

  • Doanh nghiệp cần bảo chứng năng lực bằng lãnh đạo

  • Chủ doanh nghiệp cần tăng độ tin cậy và uy tín cho doanh nghiệp.

  • Tạo tương tác và thu hút lượng khách hàng gián tiếp và lâu dài.

  • Quảng bá văn hóa doanh nghiệp một cách chân thực và hiệu quả.

  • Định hướng chiến lược định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân từ online đến offline.

  • Tư vấn tham dự các sự kiện ngành, đăng kí giải thưởng, phỏng vấn báo chí

  • Sản xuất các nội dung social để quảng bá, củng cố hình ảnh.

08

Truyền thông

Đặt vấn đề

Giải pháp

  • Doanh nghiệp cần bảo chứng về giá trị thương hiệu và mở rộng cơ hội hợp tác Quốc tế.

  • Tạo niềm tin với khách hàng

  • Tạo lợi thế cạnh tranh

  • Tư vấn định hướng về các nội dung truyền thông báo chí

  • Sản xuất, theo dõi và đánh giá các sản phẩm truyền thông báo chí bám sát mục đích quảng bá và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp.

Tin nổi bật

Liên hệ ngay với chúng tôi