Vấn đề doanh nghiệp phải đối mặt?
THIẾU
NGUỒN LỰC MARKETING
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
CHƯA HIỆU QUẢ
RỘNG VÀ MẠNH
QUY MÔ CHƯA ĐỦ
Ngân sách hạn chế: Các công ty khởi nghiệp thường tập trung vào sản phẩm và công nghệ, dẫn đến việc đầu tư cho marketing không đủ.
Nhân sự chưa đủ: Các công ty khởi nghiệp thường có đội ngũ marketing nhỏ, thiếu kinh nghiệm và chuyên môn sâu về các lĩnh vực như quảng cáo, quan hệ công chúng, tiếp thị nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)...
Nhận diện thương hiệu thấp: Thương hiệu của công ty chưa được nhiều người biết đến, gây khó khăn trong việc thu hút khách hàng và nhà đầu tư.
Thông điệp chưa rõ ràng: Công ty chưa có thông điệp truyền thông nhất quán và hấp dẫn, khiến khách hàng và nhà đầu tư khó hiểu về giá trị và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ.
Chiến lược marketing chưa phù hợp: Các công ty khởi nghiệp thường gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô hoạt động marketing khi chiến lược marketing ban đầu không phù hợp với giai đoạn phát triển mới.
Thiếu khả năng thích ứng: Các công ty khởi nghiệp thường thiếu khả năng thích ứng với sự thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng, dẫn đến việc hoạt động marketing không hiệu quả.
Vấn đề doanh nghiệp phải đối mặt?
THIẾU
Ngân sách hạn chế: Các công ty khởi nghiệp thường tập trung vào sản phẩm và công nghệ, dẫn đến việc đầu tư cho marketing không đủ.
Nhân sự chưa đủ: Các công ty khởi nghiệp thường có đội ngũ marketing nhỏ, thiếu kinh nghiệm và chuyên môn sâu về các lĩnh vực như quảng cáo, quan hệ công chúng, tiếp thị nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)...
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Nhận diện thương hiệu thấp: Thương hiệu của công ty chưa được nhiều người biết đến, gây khó khăn trong việc thu hút khách hàng và nhà đầu tư.
Thông điệp chưa rõ ràng: Công ty chưa có thông điệp truyền thông nhất quán và hấp dẫn, khiến khách hàng và nhà đầu tư khó hiểu về giá trị và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ.
QUY MÔ
Chiến lược marketing chưa phù hợp: Các công ty khởi nghiệp thường gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô hoạt động marketing khi chiến lược marketing ban đầu không phù hợp với giai đoạn phát triển mới.
Thiếu khả năng thích ứng: Các công ty khởi nghiệp thường thiếu khả năng thích ứng với sự thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng, dẫn đến việc hoạt động marketing không hiệu quả.
NGUỒN LỰC MARKETING
CHƯA HIỆU QUẢ
CHƯA ĐỦ RỘNG & MẠNH
Giải pháp từ H2O
Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết
Xác định rõ mục tiêu, đối tượng khách hàng, thông điệp marketing, kênh truyền thông, ngân sách và cách đo lường hiệu quả.
Đầu tư vào đội ngũ Marketing
Sử dụng công cụ Marketing
Sử dụng các công cụ marketing để tự động hóa các hoạt động marketing, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động marketing.
Tuyển dụng hoặc đào tạo đội ngũ marketing có kinh nghiệm và chuyên môn sâu về các lĩnh vực marketing khác nhau.
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác
Hợp tác với các đối tác trong ngành để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và tăng cường hiệu quả marketing.
Thường xuyên đánh giá và cải thiện
Bổ sung ngân sách cho hoạt động Marketing
Thường xuyên đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và điều chỉnh chiến lược marketing để phù hợp với tình hình thực tế.
Đầu tư ngân sách cho hoạt động Xây dựng và Quảng bá thương hiệu dài hạn, kèm theo việc nâng chi phí marketing cho các hoạt động tạo ra hiệu quả.
Giải pháp từ H2O
Xây dựng kế hoạch
Marketing chi tết
Xác định rõ mục tiêu, đối tượng khách hàng, thông điệp marketing, kênh truyền thông, ngân sách và cách đo lường hiệu quả.
Đầu tư vào đội ngũ Marketing
Sử dụng công cụ Marketing
Sử dụng các công cụ marketing để tự động hóa các hoạt động marketing, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động marketing.
Tuyển dụng hoặc đào tạo đội ngũ marketing có kinh nghiệm và chuyên môn sâu về các lĩnh vực marketing khác nhau.
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác
Hợp tác với các đối tác trong ngành để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và tăng cường hiệu quả marketing.
Thường xuyên đánh giá và cải thiện
Bổ sung ngân sách cho hoạt động Marketing
Thường xuyên đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và điều chỉnh chiến lược marketing để phù hợp với tình hình thực tế.
Đầu tư ngân sách cho hoạt động Xây dựng và Quảng bá thương hiệu dài hạn, kèm theo việc nâng chi phí marketing cho các hoạt động tạo ra hiệu quả.
Giá trị khác biệt của chúng tôi
Tư duy quản trị hiện đại
Cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp thuê ngoài chuyên nghiệp giúp Giải phóng lãnh đạo để CEO tập trung vào sứ mệnh kinh doanh.
Hiệu quả và tối ưu chi phí
Tổ chức vận hành tối ưu
Cung cấp dịch vụ thuê ngoài về Digital Marketing chuyên nghiệp từ chiến lược đến thực thi giúp nâng cao năng lực cạnh tranh.
Đóng vai trò là nhà Tư vấn/ Cố vấn có kinh nghiệm và chuyên môn cao giúp tối ưu chi phí và tối đa hiệu quả marketing - sales.
Đồng hành cùng phát triển
Không chỉ là đối tác Marketing - Sales mà hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp của WTP Group còn giải quyết các bài toán Tài chính - Kế toán, Nhân sự và Huy động vốn...
Hệ sinh thái của chúng tôi
H2O Brand là một thành viên của WTP Group, chúng tôi cung cấp các giải pháp về dịch vụ Quản trị thuê ngoài chuyên nghiệp "từ chiến lược đến thực thi" để đồng hành hỗ trợ Doanh nghiệp tăng trưởng đột phá và hiệu quả. Các công ty thuộc Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp WTP Group gồm: